x
KHẢO SÁT VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ
KHẢO SÁT VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Hãy để lại thông tin dưới đây để nhận được khảo sát trực tiếp và tư vấn miễn phí từ 

Kiến trúc - Nội thất C&B

Hay phone_cal
Thi công nội thất biệt thự và những điều cần lưu ý

Thi công nội thất biệt thự và những điều cần lưu ý

Đăng bởi:
Kiến trúc - Nội thất C&B - 08/11/2022
| Tư vấn nhà đẹp
Thi công nội thất biệt thự và những điều cần lưu ý
Thiết kế, thi công nội thất biệt thự đồng bộ tạo ra một không gian sang trọng, đầy đủ tiện nghi thể hiện gu thẩm mỹ của gia chủ.

Thiết kế, thi công nội thất biệt thự đồng bộ tạo ra một không gian sang trọng, đầy đủ tiện nghi thể hiện gu thẩm mỹ của gia chủ. Trong quá trình thi công nội thất biệt thự các kiến trúc sư của Kiến Trúc - Nội Thất C&B luôn luôn lắng nghe mong muốn yêu cầu của gia chủ, bên cạnh việc tuân thủ các tiêu chuẩn để bảo đảm độ an toàn cho công trình.

Vì sao cần thuê thiết kế thi công nội thất biệt thự?

Nhắc đến biệt thự, người ta sẽ liên tưởng đến một công trình sang trọng. Biệt thự thường có cấu tạo biệt lập với phòng ốc sang trọng, nội thất tinh tế cùng đầy đủ tiện ích xa hoa. Theo đó, biệt thự không đơn thuần là không gian sống mà con là nơi thể hiện phong cách sống thời thượng và gu thẩm mỹ của gia chủ

Chính vì thế để có những ý tưởng, thậm chí là lên được bản vẽ thiết kế nội thất cho biệt thự không hề đơn giản. Các kiến trúc sư cần đo đạc, tính toán và tham khảo rất nhiều các kiểu mẫu, am hiểu sâu về phong thủy và hiểu rõ được cá tính, nhu cầu của gia chủ...

Liền lạc trong thiết kế và phong cách luôn là ưu tiên hàng đầu của mọi gia chủ. Vì vậy, để nâng tầm chất lượng cuộc sống của gia đình và phù hợp với loại hình nhà mà mình đang sở hữu, gia chủ nên sử dụng dịch vụ thiết kế nội thất của các đơn vị thiết kế uy tín.

 

Hơn thế nữa, nó còn góp phần tạo sự đồng bộ, liền lạc giữa kiến trúc nội và ngoại thất. Ngoài ra, việc thiết kế nội thất còn đem lại:

  • Mang đến sự tiện lợi, phù hợp cũng như tiện nghi cho các thành viên
  • Cải thiện, nâng cao chất lượng cuộc sống, nhu cầu sinh hoạt của gia chủ
  • Thể hiện phong cách riêng, cá tính riêng của chủ nhân và từng thành viên
  • Tự do sáng tạo, lên ý tưởng trong thiết kế nội thất cho chính không gian sống
  • Thể hiện gu thẩm mỹ cao, vị thế của gia chủ
  • Giúp gia chủ hạn chế những khoản chi phí phát sinh không đáng có

Phong cách thiết kế nội thất biệt thự

Phong cách Scandinavian

Phong cách nội thất Bắc Âu Scandinavian là một trong những xu hướng thiết kế nội thất đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam trong vài năm gần đây. Không chỉ gây ấn tượng bởi vẻ đẹp thanh lịch, hiện đại, phong cách nội thất Scandinavian còn thể hiện sự nổi bật thông qua sự phối hợp màu sắc hài hòa. Các tông màu chủ đạo của phong cách Bắc Âu là màu sáng trắng, màu nâu hay màu kem, kết hợp với các phụ kiện nội thất hiện đại giúp tô điểm cho không gian sống của bạn. Nếu bạn đã lỡ si mê phong cách tinh tế của châu Âu, Scandinavian rõ ràng là một phong cách không thể bỏ qua. Đặc biệt với những cặp vợ chồng trẻ, sự tinh tế, trang nhã của phong cách này sẽ đem đến một trải nghiệm thú vị.

Phong cách Minimalism

Đây là phong cách thiết kế nội thất được nhiều gia đình yêu thích bởi vẻ đẹp tinh tế, hiện đại. Thay vì sử dụng nhiều vật dụng trang trí, phong cách Minimalism chú trọng vào những đường nét thiết kế đơn giản, vuông vức, sử dụng đồ nội thất đơn giản, đa năng. Gam màu chủ đạo của phòng cách này là những màu sắc trung tính như trắng, đen, xám,…Ngoài ra, phong cách nội thất Minimalism còn nổi bật với những khối hình học trang trí đa dạng, tăng thêm vẻ cuốn hút cho không gian căn nhà. Tên là đơn giản nhưng phong cách này đòi hòi sự tinh tế đến từ kiến trúc sư. Việc cân bằng giữa đơn điệu và đa năng là công việc không hề đơn giản.

Phong cách thiết kế hiện đại

Đây là một trong những phong cách nội thất phổ biến được nhiều gia đình trẻ lựa chọn nhất. Với nét đặc trưng luôn tập trung vào những chi tiết trang trí, vật dụng nội thất đơn giản, tiện nghi, đảm bảo công năng khi sinh hoạt. Cách bày trí cũng chú trọng vào việc tối ưu hóa diện tích không gian, vì thế phong cách thiết kế hiện đại rất phù hợp với những không gian trong nội thành. Với sự phát triển không ngừng của khoa học kỹ thuật, nguyên liệu của phong cách thiết kế này ngày càng đa dạng. Giờ đây, để hoàn thiện tốt phong cách này, kiến trúc sư cần một lượng kiến thức khổng lồ từ điện, kết cấu... 

Thiết kế, thi công nội thất biệt thự hiện đại
Thi công nội thất biệt thự hiện đại

Phong cách thiết kế đồng quê (Country Style)

Phong cách nội thất đồng quê là kiểu thiết kế kiến trúc nội thất lấy cảm hứng từ những quốc gia Anh, Mỹ, Pháp,…Những thiết kế theo phong cách này thường mang lại vẻ đẹp thanh lịch, lãng mạn cho không gian nhà ở. Các màu pastel ngọt ngào thường được sử dụng làm tông màu chủ đạo cho phong cách này.

Phong cách nội thất Indochine (Phong cách Đông Dương)

Phong cách nội thất Indochine đúng như tên gọi của mình, là sự kết hợp đầy sáng tạo giữa 2 nền văn hóa phương Đông và phương Tây. Sự hòa quện này tạo nên vẻ đẹp tĩnh lặng, độc đáo, cuốn hút đậm chất Á Đông. Chắc chắn bạn sẽ bị thu hút bởi các vật dụng nội thất mộc mạc, dân dã như phản, giường mây,…Các vật dụng nội thất làm từ chất liệu thiên nhiên như gỗ, tre, mây rất được ưa chuộng trong phong cách nội thất Đông Dương. Bên cạnh đó, các màu sắc trung tính như vàng nhạt, vàng kem, trắng được sử dụng làm màu chủ đạo, mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái phù hợp với khí hậu Việt Nam. 

Những gợi ý thiết kế nội thất từ kiến trúc sư

Cần tạo sự nổi bật cho thiết kế phòng khách

Phòng khách là nơi để đón tiếp những vị khách quý của gia chủ, là bộ mặt trực tiếp của ngôi nhà.

Ngoài việc cần có đầy đủ những món đồ nội thất cơ bản cần thiết như bàn ghế tiếp khách, kệ/tủ tivi, kệ trang trí, bàn trà... Hãy đảm bảo tất cả được kết hợp một cách hài hòa với tone màu chủ đạo của ngôi nhà. Sự liền lạc sẽ tạo nên sang trọng cũng như thể hiện được cá tính rõ ràng của gia chủ.

Để làm nổi bật phòng khách của biệt thự gia chủ nên lựa chọn những món đồ nội thất decor tinh tế, xinh xắn mà vẫn phù hợp với sở thích của mình. Đặc biệt, gia chủ nên lựa chọn những món đồ nội thất thông minh, kiểu dáng độc đáo, đa năng để tạo điểm nhấn cho không gian.

Thiết kế phòng ngủ, phòng tắm tiện nghi, tạo sự thoải mái cho thành viên

Phòng ngủ và phòng tắm là không gian riêng, là nơi thư giãn, nghỉ ngơi, nạp năng lượng sau một ngày dài làm việc của các thành viên. Vì vậy, gia chủ nên đặc biệt quan tâm đến công năng của phòng ngủ. Bên cạnh việc lựa chọn những món đồ nội thất cơ bản, việc bố trí thêm một số đồ nội thất thư giãn cũng vô cùng cần thiết

Để chủ nhân căn phòng có được những giấc ngủ dài, sâu và nạp thật nhiều năng lượng cho ngày mới chúng ta nên tìm hiểu kỹ về cung, mệnh. Theo quan niệm phong thủy thì việc lựa chọn hướng thiết kế giường ngủ, màu sắc phù hợp sẽ mang đến những vật may, sức khỏe cho chủ phòng.

Gam màu chủ đạo cho phòng ngủ nên chọn màu sắc tự nhiên, hài hòa và đảm bảo phòng có nhiều ánh sáng. Gia chủ có thể sử dụng thêm rèm cửa để tùy chỉnh và tận dụng ánh sáng tự nhiên vào ban ngày tốt nhất. 

Nội thất sử dụng cho phòng ngủ biệt thự cũng cần hài hòa với phong cách tổng thể, cân bằng theo sở thích, cá tính của chủ nhân. Như vậy sẽ mang đến không gian kiến trúc thống nhất mà vẫn cá tính nổi bật của chủ căn phòng.

Thiết kế phòng ngủ, phòng tắm tiện nghi, tạo sự thoải mái cho thành viên

Quan tâm đến phong thủy của phòng thờ

Thiết kế phòng thờ biệt thự là một trong những việc cần phải chú trọng vì ảnh hưởng rất nhiều đến tín ngưỡng, tài vận của gia chủ. Đặc biệt là những gia chủ làm kinh doanh. Bất kì loại hình nhà ở nào thì phòng thờ là khu vực được đặc biệt nhất.

Phòng thờ nên được thiết kế một cách cẩn thận, tỉ mỉ không tránh những điềm xấu về sau. Trong biệt thự thường thiết kế nội thất phòng thờ sao cho hợp phong thủy, tuổi gia chủ, phát tài phát lộc đang là điều rất được rất nhiều người quan tâm. 

Kiến Trúc - Nội Thất C&B: Đơn vị thi công nội thất uy tín

Khi nhắc đến các đơn vị thiết kế, thi công nội thất biệt thự uy tín, Kiến Trúc - Nội Thất C&B chắc chắn là cái tên không thể bỏ qua.

Kinh nghiệm lâu năm

Kiến Trúc - Nội Thất C&B đã hoạt động được 15 năm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội thất trọn gói. Trải qua hàng nghìn dự án thiết kế nội thất với hàng nghìn công trình lớn nhỏ khác nhau, Kiến Trúc - Nội Thất C&B đã tạo dựng được uy tín của mình trong ngành nội thất.

Đảm bảo chất lượng, tính thẩm mỹ

Kiến Trúc - Nội Thất C&B tự hào khi  sở hữu đội ngũ nhân viên có trình độ và kinh nghiệm cao. Các bản vẽ, thiết kế mà các kiến trúc sư mang lại đều đảm bảo tính đột phá, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Kiến Trúc - Nội Thất C&B đã  chinh phục được hàng trăm khách hàng khó tính đến từ khắp nơi trên mọi miền Tổ quốc.

Kiến Trúc - Nội Thất C&B sẽ mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm nội thất thiết kế biệt thự uy tín, chất lượng, thẩm mỹ. Đặc biệt là không sử dụng những bản nội thất thiết kế đã có sẵn vào sản phẩm của khách hàng. Bởi vì chúng tôi hiểu được, mỗi không gian, biệt thự sẽ phải thể hiện được những nét đẹp, tính riêng biệt khác nhau.

Quy trình làm việc tại Kiến Trúc - Nội Thất C&B

Bước 1: Ghi nhận yêu cầu - thông tin từ khách hàng

  • Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Kiến Trúc - Nội Thất C&B thông qua những phương tiện sau:
  • Địa chỉ: Tầng 5, số 168 Nguyễn Xiển, Phường Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Hotline0337.000.168
    Websitehttp://kientruccb.vn
    Email: kientruccb168@gmail.com

Bước 2: Tiến hành khảo sát và ký kết hợp đồng

  • Đánh giá khảo sát ngay tại công trình
  • Tiến hành đo đạc
  • Đề xuất phương án sẽ thi công

Bước 3: Thiết kế bản vẽ chi tiết

  • Tiến hành phác thảo 3D
  • Lên thông số kỹ thuật, chi tiết
  • Kích thước công trình
  • Khách hàng thẩm định và duyệt

Bước 4: Thực hiện báo giá thiết kế nội thất - ký kết hợp đồng thi công

  • Báo giá thiết kế nội thất sơ bộ công trình
  • Bàn bạc phương án thi công
  • Tiến hành ký kết hợp đồng và thanh toán

Bước 5: Tiến hành thi công

  • Tiến hành sản xuất và lắp đặt
  • Bàn giao dự án
  • Khách hàng nghiệm thu

Hãy đừng ngần ngại nhắn tin cho fanpage liên hệ ngay tới hotline của Kiến trúc - Nội thất C&B để được tư vấn ngay!

By https://kientruccb.vn/
Kiến trúc - Nội thất C&B
Kiến trúc - Nội thất C&B

Thương hiệu kiến trúc nội thất C&B là thương hiệu đã được đăng ký và nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng gần xa. Tôn chỉ của công ty là đặt uy tính lên hàng đầu, lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo cho công việc. Đến với Kiến trúc Nội thất C&B các bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình và có chuyên môn cao của các Kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Thi công nội thất biệt thự và những điều cần lưu ý
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Liên hệ tư vấn
Liên hệ tư vấn

Chuyên viên đã sẵn sàng hỗ trợ!

Tư vấn hoàn toàn miễn phí

Gửi yêu cầu tư vấn miễn phí
Nội dung cần tư vấn

Thông tin và nội dung bạn gửi cho chúng tôi càng cụ thể, nội dung tư vấn cho bạn càng tối ưu và chi tiết.

Đính kèm
Chưa chọn tệp nào
Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn!
0.06932 sec| 2853.445 kb